VIETNAM DESTINATIONS > Destination > Suối Khoáng Alba Thanh Tân

Du lịch Suối Khoáng Alba Thanh Tân

Nếu bạn đang tìm kiếm các thông tin về khu du lịch suối khoáng nóng Thanh Tân (alba Thanh Tân) – Alba Hot Spring Resort thì bạn đang chọn được địa điểm tuyệt vời rồi đấy. Khu suối khoáng nóng Thanh Tân là một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp và phù hợp cho bạn và gia đình trong dịp nghỉ lễ sắp tới. Nếu như bạn muốn du lịch kết hợp khôi phục sức khỏe thì nhất định bạn phải tới đây nhé. Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch suối nước nóng Thanh Tân để có một chuyến đi vui vẻ và hoàn hảo nhất.

Về dịch vụ này

 
Thử thách bản thân với những lần bay lượn trên không, xuyên qua rừng cây như một “super hero” thực thụ, nghe có vẻ cool quá nhỉ?!
Hay “thử sức bền” với các thử thách vô cùng hấp dẫn và không kém phần cam go khi tham gia các thử thách đi bộ trên không với nhiều cấp độ khác nhau!
Hoá thân thành các thôn nữ, nông dân miền quê khi ghé thăm vườn rau hữu cơ của Alba Resort. Tại đây, bạn có thể tự tay trồng nên những loại cây hữu cơ và còn được thu hoạch “thành quả” và đem về làm nguyên liệu cho bữa ăn của bạn nữa đấy!
Đạp xe đạp xuyên qua hàng tre xanh rì hay những cung đường rừng rợp bóng mát, cảm nhận một thiên nhiên trong lành, tươi mát! Nghe thôi đã thấy thích vô cùng rồi cả nhà ơi!!!
Tại vườn nuôi hươu sao, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chú hươu sao với các hoạ tiết “độc nhất vô nhị”. Bạn còn có thể chơi đùa và cho các bạn hươu này ăn nữa đấy!
Trải nghiệm quá trình tạo ra các sản phẩm thủ công truyền thống tại Làng Nghề Thủ Công Alba Village
Tận hưởng món quà thiên nhiên ban tặng cho Suối nước nóng Alba Thanh Tân
Nuông chiều bản thân tại một trong những suối nước nóng nổi tiếng tại Huế với nhiều hoạt động ngoài trời, tại sao không nhỉ?
 
 
 

vietnam-destinations.com | Khám phá Việt Nam

Nguồn: Sưu tầm internet.