VIETNAM DESTINATIONS > Zip Code > Tỉnh Đồng Nai > Huyện Nhơn Trạch

Mã bưu chính(Zipcode) của Huyện Nhơn Trạch là: 76250

Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Tám di sản thế giới UNESCO trải dài khắp Việt Nam. Mỗi nơi lại mang đến những góc nhìn thú vị về đời sống địa phương và những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Hoàng Thành và các lăng tẩm Huế đưa bạn về với triều Nguyễn đầy những thăng trầm. Phố cổ Hội An từng là một điểm hẹn nhộn nhịp của tàu thuyền và lái thương khắp thế giới. Khắp các tỉnh thành khác, bạn sẽ bắt gặp các di tích cổ xưa, các khung cảnh thơ mộng, những miếng ghép sống động tạo nên bức tranh di sản Việt Nam.

Bản sắc văn hóa của các dân tộc thể hiện rất rõ nét trong đời sống sinh hoạt cộng đồng và trong các hoạt động kinh tế từ phong tục tập quán, trang phục cho đến phong cách ẩm thực. Dưới đây là những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam mà bạn có thể tìm hiểu.

Huyện đảo tiền tiêu Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh là nơi duy nhất trong cả nước được Chủ tịch Hồ Chí Minh đồng ý dựng tượng của Người lúc sinh thời. Trải qua hơn nửa thế kỷ, tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh hướng ra Biển Đông luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim của những người con huyện đảo nói riêng và cả nước nói chung...

Là một tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, Bình Phước được biết đến với vẻ đẹp còn nguyên sơ, và bình dị. Trong những năm gần đây, Bình Phước đang nổi lên là địa điểm thăm quan, khám phá thú vị của du khách trong và ngoài nước.

Danh sách mã bưu chính tất cả các Xã/ Phường (Wards) của Huyện Nhơn Trạch

No. Xã/ Phường (Wards) Zipcode
1Thị trấn Hiệp Phước
Hiep Phuoc town
Đang cập nhật ...
2Xã Đại Phước
Dai Phuoc ward
76259
3Xã Long Tân
Long Tan ward
76258
4Xã Long Thọ
Long Tho ward
76266
5Xã Phú Đông
Phu Dong ward
76261
6Xã Phú Hội
Phu Hoi ward
76256
7Xã Phú Hữu
Phu Huu ward
76260
8Xã Phú Thạnh
Phu Thanh ward
76262
9Xã Phước An
Phuoc An ward
76267
10Xã Phước Khánh
Phuoc Khanh ward
76263
11Xã Phước Thiền
Phuoc Thien ward
76257
12Xã Vĩnh Thanh
Vinh Thanh ward
76264
No. Xã/ Phường (Wards) Zipcode