VIETNAM DESTINATIONS > Zip Code > Tỉnh Đồng Tháp > Huyện Tháp Mười

Mã bưu chính(Zipcode) của Huyện Tháp Mười là: 81200

Huyện Tháp Mười, Tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam

Miền Bắc và Bắc Trung Bộ là khí hậu cận nhiệt đới ẩm gồm 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, và Đông. Miền Trung và Nam Trung bộ là khí hậu nhiệt đới gió mùa, miền cực Nam Trung Bộ và Nam Bộ mang đặc điểm nhiệt đới xavan. Đồng thời chịu ảnh hưởng trực tiếp của kiểu khí hậu gió mùa mậu dịch, thường thổi ở các vùng vĩ độ thấp. Miền Nam thường có khí hậu nhiệt đới xavan Nóng và ẩm với hai mùa: mùa khô và mùa mưa (từ tháng 4-5 đến tháng 10-11). Hàng năm, mùa đông lạnh ẩm đặc trưng miền Bắc trái chiều với không khí đón Tết đến xuân về ấm nóng ở trong Nam.

Mùi thơm của ly cà phê Việt Nam là chiếc đồng hồ báo thức tuyệt vời. Đất bazan Tây Nguyên màu mỡ nuôi lớn những cây cà phê robusta chất lượng. Những hạt cà phê này là một trong các sản phẩm xuất khẩu được thế giới yêu quý nhất của Việt Nam. Văn hóa cà phê Việt Nam rất đa dạng, bạn dễ dàng đếm được hàng trăm quán cà phê trong các thành phố lớn. Người Việt pha cà phê truyền thống bằng phin nhôm. Ngắm thời gian trôi trong khi chờ ly cà phê nhỏ giọt khiến món uống này thêm phần đậm đà.

Việt Nam là một quốc gia có 54 thành phần dân tộc khác nhau, mỗi một dân tộc đều mang một những nét văn hóa, bản sắc rất riêng và ấn tượng. Chính sự khác biệt về thành phần dân tộc này đã góp phần tạo nên nét đẹp rất đa dạng, phong phú và đặc sắc cho nền văn hóa của Việt Nam mà không một quốc gia nào có thể thay thế được. Phong tục ở Việt Nam có truyền thống lâu đời trải qua hàng nghìn năm nay, nó đã trở thành luật tục, sâu đậm và gắn chặt trong lòng của mỗi người dân Việt Nam.

Trang phục là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt cho văn hóa của Việt Nam với các quốc gia khác trên thế giới. Những bộ trang phục không chỉ ghi đậm dấu ấn truyền thống văn hóa và phong tục của dân tộc Việt Nam mà nó còn là hơi thở, linh hồn của một dân tộc.

Danh sách mã bưu chính tất cả các Xã/ Phường (Wards) của Huyện Tháp Mười

No. Xã/ Phường (Wards) Zipcode
1Thị trấn Mỹ An
My An town
81206
2Xã Đốc Binh Kiều
Doc Binh Kieu ward
81217
3Xã Hưng Thạnh
Hung Thanh ward
81211
4Xã Láng Biển
Lang Bien ward
81214
5Xã Mỹ An
My An ward
81218
6Xã Mỹ Đông
My Dong ward
81213
7Xã Mỹ Hòa
My Hoa ward
81208
8Xã Mỹ Quý
My Quy ward
81212
9Xã Phú Điền
Phu Dien ward
81216
10Xã Tân Kiều
Tan Kieu ward
81207
11Xã Thạnh Lợi
Thanh Loi ward
81210
12Xã Thanh Mỹ
Thanh My ward
81215
13Xã Trường Xuân
Truong Xuan ward
81209
No. Xã/ Phường (Wards) Zipcode