Mã bưu chính(Zipcode) của Huyện Lộc Hà là: 45400

Huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam

Những con phố vẽ nên cuộc sống của người Việt. Phố xá ở đây không chỉ để đi lại. Đường phố và vỉa hè còn là nơi buôn bán, ăn uống, là điểm hẹn hò bên ly cà phê, là nơi cắt tóc hay nghỉ ngơi. Các thành phố lớn luôn tràn đầy sức sống với tiếng rầm rì của hàng triệu chiếc xe máy, nơi bạn có thể cảm nhận một nguồn năng lượng không ngừng sục sôi trên mỗi con đường.

Việt Nam là quê hương của đa dạng các dòng máu. Cộng đồng 54 dân tộc được chia thành hàng trăm nhóm nhỏ hơn. Mỗi dân tộc thiểu số lại gìn giữ một nền văn hóa riêng, với các nghi lễ, trang phục, và ngôn ngữ của riêng mình. Cách hay nhất để tìm hiểu về họ là qua các trải nghiệm thực tế như sống cùng người dân bản địa, hay học cách dệt vải với các hoa văn đặc trưng. Văn hóa dân tộc luôn là một điểm sáng hấp dẫn của du lịch Việt Nam.

Việt Nam là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc và mang những nét độc đáo rất riêng mà không một quốc gia nào trên thế giới có được. Sự khác biệt tạo nên sự ấn tượng cho nền văn hóa của Việt Nam có thể nhắc đến như trang phục, phong tục tập quán, ẩm thực. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu biết hơn về văn hóa Việt Nam.

Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, những địa danh ở Quảng Trị như: Hiền Lương- Bến Hải, Vịnh Mốc, Cồn Tiên, Dốc Miếu, Đường 9, Khe Sanh, Tà Cơn, Cửa Việt, Thành Cổ… đã đi vào lịch sử dân tộc. Nhắc đến Quảng Trị nhiều người đều nhớ đến Thành Cổ Quảng Trị với trận chiến ác liệt kéo dài trong suốt 81 ngày đêm. Vậy nên, hòa bình lúc nào cũng là khát vọng cháy bỏng của người dân tỉnh Quảng Trị cũng như của toàn thể nhân dân Việt Nam. Khát vọng hòa bình cũng chính là tâm nguyện của hàng chục vạ

Danh sách mã bưu chính tất cả các Xã/ Phường (Wards) của Huyện Lộc Hà

No. Xã/ Phường (Wards) Zipcode
1Thị trấn Lộc Hà
Loc Ha town
Đang cập nhật ...
2Xã Bình An
Binh An ward
Đang cập nhật ...
3Xã Hộ Độ
Ho Do ward
45418
4Xã Hồng Lộc
Hong Loc ward
45410
5Xã Ích Hậu
Ich Hau ward
45411
6Xã Mai Phụ
Mai Phu ward
45417
7Xã Phù Lưu
Phu Luu ward
45412
8Xã Tân Lộc
Tan Loc ward
45409
9Xã Thạch Châu
Thach Chau ward
45415
10Xã Thạch Kim
Thach Kim ward
45414
11Xã Thạch Mỹ
Thach My ward
45416
12Xã Thịnh Lộc
Thinh Loc ward
45408
No. Xã/ Phường (Wards) Zipcode