VIETNAM DESTINATIONS > Zip Code > Tỉnh Ninh Bình > Thành phố Tam Điệp

Mã bưu chính(Zipcode) của Thành phố Tam Điệp là: 08500

Thành phố Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam

Với một quá trình lịch sử đấu tranh chống kẻ thù xâm lược để bảo vệ bờ cõi, giành tự do, độc lập và xây dựng đất nước có từ hàng ngàn năm của người Việt cùng sự hội tụ của 54 thành phần dân tộc khác nhau đã góp phần tạo nên sự đa dạng, phong phú và đặc sắc cho nền văn hóa của Việt Nam.

Bản sắc văn hóa của các dân tộc thể hiện rất rõ nét trong đời sống sinh hoạt cộng đồng và trong các hoạt động kinh tế từ phong tục tập quán, trang phục cho đến phong cách ẩm thực. Dưới đây là những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam mà bạn có thể tìm hiểu.

Văn hóa Việt Nam là một trong những nền văn hóa lâu đời nhất trong khu vực Thái Bình Dương. Tuy nằm cạnh hai nền văn hóa lớn là văn hóa Trung Hoa và Ấn Độ, Việt Nam vẫn giữ gìn được rất nhiều nét văn hóa riêng của mình, thể hiện qua nhiều mặt như các các phong tục truyền thống vẫn còn tồn tại đến ngày nay đời sống của người Việt hay nền văn học dân gian phong phú độc đáo. Có thể nói văn hóa của Việt Nam là sự pha trộn đặc biệt giữa nhiều nền văn hóa cổ xưa cùng với văn hóa bản xứ của người Việt, ngoài ảnh hưởng lớn nhất của Trung Hoa cũng có ảnh hưởng của văn hóa Ấn Độ, Chàm, và sau này ảnh hưởng lớn của văn hóa phương Tây (Pháp, Nga, Mỹ).

Nằm ở tả ngạn sông Hồng, xã Bát Tràng được biết tới bởi bề dày truyền thống lịch sử và văn hóa làng nghề đặc sắc, những lợi thế tốt để phát triển du lịch làng nghề. Mới đây xã Bát Tràng được công nhận là điểm du lịch của thành phố Hà Nội.

Danh sách mã bưu chính tất cả các Xã/ Phường (Wards) của Thành phố Tam Điệp

No. Xã/ Phường (Wards) Zipcode
1Phường Bắc Sơn
Bac Son ward
08506
2Phường Nam Sơn
Nam Son ward
08513
3Phường Tân Bình
Tan Binh ward
08509
4Phường Tây Sơn
Tay Son ward
08512
5Phường Trung Sơn
Trung Son ward
08507
6Phường Yên Bình
Yen Binh ward
08508
7Xã Đông Sơn
Dong Son ward
08514
8Xã Quang Sơn
Quang Son ward
08511
9Xã Yên Sơn
Yen Son ward
08510
No. Xã/ Phường (Wards) Zipcode