VIETNAM DESTINATIONS > Zip Code > Tỉnh Tây Ninh > Thị xã Hòa Thành

Mã bưu chính(Zipcode) của Thị xã Hòa Thành là: 80653

Thị xã Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam

Bản sắc văn hóa của các dân tộc thể hiện rất rõ nét trong đời sống sinh hoạt cộng đồng và trong các hoạt động kinh tế từ phong tục tập quán, trang phục cho đến phong cách ẩm thực. Dưới đây là những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam mà bạn có thể tìm hiểu.

Việt Nam là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc và mang những nét độc đáo rất riêng mà không một quốc gia nào trên thế giới có được. Sự khác biệt tạo nên sự ấn tượng cho nền văn hóa của Việt Nam có thể nhắc đến như trang phục, phong tục tập quán, ẩm thực. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu biết hơn về văn hóa Việt Nam.

Ẩm thực là cách gọi của phương thức chế biến món ăn, nguyên lý phối trộn gia vị và những thói quen ăn uống nói chung của mọi người Việt trên đất nước Việt Nam. Tuy hầu như có ít nhiều có sự khác biệt, ẩm thực Việt Nam vẫn bao hàm ý nghĩa khái quát nhất để chỉ tất cả những món ăn phổ biến trong cộng đồng các dân tộc thiểu số nhưng đã tương đối phổ thông trong cộng đồng người Việt...

Nằm ở tả ngạn sông Hồng, xã Bát Tràng được biết tới bởi bề dày truyền thống lịch sử và văn hóa làng nghề đặc sắc, những lợi thế tốt để phát triển du lịch làng nghề. Mới đây xã Bát Tràng được công nhận là điểm du lịch của thành phố Hà Nội.

Danh sách mã bưu chính tất cả các Xã/ Phường (Wards) của Thị xã Hòa Thành

No. Xã/ Phường (Wards) Zipcode
1Phường Hiệp Tân
Hiep Tan ward
Đang cập nhật ...
2Phường Long Hoa
Long Hoa ward
Đang cập nhật ...
3Phường Long Thành Bắc
Long Thanh Bac ward
Đang cập nhật ...
4Phường Long Thành Trung
Long Thanh Trung ward
Đang cập nhật ...
5Xã Long Thành Nam
Long Thanh Nam ward
Đang cập nhật ...
6Xã Trường Đông
Truong Dong ward
Đang cập nhật ...
7Xã Trường Hòa
Truong Hoa ward
Đang cập nhật ...
8Xã Trường Tây
Truong Tay ward
Đang cập nhật ...
No. Xã/ Phường (Wards) Zipcode